• Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 1

    Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 1

    Cuốn sách Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng này đem lại cho bạn nền tảng vững chắc và những khái niệm cơ bản của quản lý chuỗi cung ứng. Tác giả sẽ giải thích những khái niệm trọng yếu và các ví dụ thực tế để ứng dụng những khái niệm này. Nội dung cuốn sách gồm có 10 chương và được chia thành 2 phần ebook, mời các bạn cùng tham khảo...

     226 p tdmu 30/10/2021 237 3

  • Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 2

    Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 2

    Ebook Nguyên lý quản trị chuỗi cung ứng: Phần 2 gồm có những nội dung chính sau: Sự phối hợp trong chuỗi cung ứng, sự đổi mới của chuỗi cung ứng nhằm đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế thời gian thực, xác định cơ hội chuỗi cung ứng, tạo dựng chuỗi cung ứng hướng đến lợi thế cạnh tranh, triển vọng của chuỗi cung ứng thời gian thực.

     163 p tdmu 30/10/2021 214 2

  • Ebook Bán hàng thành công: Phần 1

    Ebook Bán hàng thành công: Phần 1

    Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt giữa các công ty thương mại ngày nay, bán hàng thành công là mục tiêu đầu tiên của mọi doanh nghiệp. Trong cuốn sách này, tác giả đưa ra những kiến thức tổng hợp và mới mẻ về bán hàng, nghệ thuật và kỹ năng mới trong việc cung cấp dịch vụ, thuyết trình, hay đàm phán với khách hàng... Mời các bạn cùng tham khảo.

     105 p tdmu 30/08/2021 231 2

  • Ebook Bán hàng thành công: Phần 2

    Ebook Bán hàng thành công: Phần 2

    Cuốn sách này không hứa hẹn giúp bạn nhanh chóng trở nên giàu có nhưng nó sẽ giúp bạn trở thành một người có tiềm năng thành công: làm chủ nghệ thuật kinh doanh, không ngừng nâng cao doanh số và được đồng nghiệp nhìn nhận như một người bán hàng chuyên nghiệp... Mời các bạn tham khảo phần 2 cuốn sách.

     119 p tdmu 30/08/2021 218 2

  • Ebook Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch: Phần 1

    Ebook Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch: Phần 1

    Cuốn sách tập hợp những kinh nghiệm và bí quyết bán hàng và chăm sóc khách hàng tại quầy, với rất nhiều ví dụ minh họa và tình huống thực tế giúp người đọc có thể ứng dụng ngay vào công việc một cách hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo phần 1 cuốn sách.

     145 p tdmu 31/07/2021 280 4

  • Ebook Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch: Phần 2

    Ebook Khách hàng là một mối quan hệ, không phải một giao dịch: Phần 2

    Cuốn sách này dành chủ yếu cho hai đối tượng có vai trò rất quan trọng tại quầy giao dịch các chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng bán lẻ trong nước hiện nay, đó là giao dịch viên và chuyên viên tư vấn với tất cả các giao dịch và tác nghiệp tại quầy. Mời các bạn cùng tham khảo.

     184 p tdmu 31/07/2021 291 1

  • Ebook Đừng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua: Phần 1

    Ebook Đừng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua: Phần 1

    Bạn muốn cải thiện hiệu quả và gia tăng suất bán hàng? Muốn đạt doanh số gấp đôi trong vòng 3 tháng tới? Hãy thực hành những kỹ năng và phương pháp được thảo luận trong cuốn sách này! Đây là tập hợp những kinh nghiệm bán các sản phẩm dịch vụ mảng ngân hàng bán lẻ tại thị trường Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo phần 1 cuốn sách.

     150 p tdmu 31/07/2021 200 1

  • Ebook Đừng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua: Phần 2

    Ebook Đừng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua: Phần 2

    Các tình huống và ví dụ trình bày trong cuốn sách sẽ là những thực tế sống động mà chuyên viên khách hàng gặp phải hàng ngày. Cuốn sách được trình bày theo logic của một quy trình bán hàng, tứ lúc lập kế hoạch cho đế tiếp thị, trình bày, xử lý, chốt bán hàng và chăm sóc sau bán... Mời các bạn cùng tham khảo.

     173 p tdmu 31/07/2021 185 1

  • Ebook Ai hiểu được khách hàng người ấy bán được hàng: Phần 1

    Ebook Ai hiểu được khách hàng người ấy bán được hàng: Phần 1

    Cuốn sách Ai hiểu được khách hàng người ấy bán được hàng giới thiệu quá trình nhân viên bán hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quá trình chi tiêu của khách hàng, những chi tiết nhỏ mà khách hàng quan tâm, lời nói và hành động, cử chỉ của khách hàng, tâm lí của khách hàng, tín hiệu giao dịch của khách hàng,... Mời các bạn cùng tham khảo phần 1...

     128 p tdmu 31/07/2021 191 2

  • Ebook Ai hiểu được khách hàng người ấy bán được hàng: Phần 2

    Ebook Ai hiểu được khách hàng người ấy bán được hàng: Phần 2

    Cuốn sách Ai hiểu khách hàng người đó bán được hàng giúp người bán hàng hiểu được khách hàng, kịp thời đáp ứng nhu cầu của họ, từ đó dễ dàng có được đơn đặt hàng và nâng cao thành tích tiêu thụ sản phẩm. Mời các bạn thâm khảo phần 2 cuốn sách.

     139 p tdmu 31/07/2021 207 1

  • Giáo trình Kế toán quản trị: Phần 1

    Giáo trình Kế toán quản trị: Phần 1

    Phần 1 giáo trình Kế toán quản trị cung cấp cho người học các kiến thức: Những vấn đề chung về kế toán quản trị, chi phí và phân loại chi phí, phân tích biến động chi phí, các hệ thống tính giá thành sản phẩm trong kế toán quản trị. Mời các bạn cùng tham khảo. (Bạn đọc có thể tìm đọc và sử dụng tài liệu dạng giấy tại Thư viện Trường...

     150 p tdmu 30/05/2021 316 5

  • Giáo trình Kế toán quản trị: Phần 2

    Giáo trình Kế toán quản trị: Phần 2

    Phần 2 giáo trình Kế toán quản trị cung cấp cho người học các kiến thức: Phân tích mối quan hệ giữa chi phí - Khối lượng và lợi nhuận, thời giá tiền tệ và các phương pháp tính toán các chỉ tiêu liên quan đến đầu tư vốn,... Mời các bạn cùng tham khảo. (Bạn đọc có thể tìm đọc và sử dụng tài liệu dạng giấy tại Thư viện Trường ĐH Thủ...

     233 p tdmu 30/05/2021 209 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=tdmu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERtdmu265616678vi