Bài giảng Quản lý dự án: Chương 12 - Quản lý mua sắm trang thiết bị dự án
Quản lý mua sắm bao gồm các quy trình cần thiết để mua sản phẩm, dịch vụ từ bên ngoài nhóm dự án, quản lý hợp đồng, hoặc đơn đặt hàng được phát hành bởi các thành viên trong nhóm dự án được ủy quyền. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết của bài giảng!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.