ĐÁNH GIÁ CẢM QUAN SẢN PHẨM CÀ PHÊ ROBUSTA CHỒN CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT/Nguyễn Thị Thu Hiền, Nguyễn Thị Hảo, Nguyễn Thị Thanh Thảo, Nguyễn Thanh Bình, Tạp chí Khoa học Đại học Thủ Dầu Một, Số 3(34)-2017, Tr.62-70

Bài báo này trình bày kết quả đánh giá cảm quan của người tiêu dùng với sản phẩm cà phê
chồn thành phẩm do Trường Đại học Thủ Dầu Một sản xuất. Đánh giá cảm quan được thực hiện trên 100 bình luận viên, bao gồm các chuyên gia pha cà phê, người có thói quen uống cà phê, hiểu biết về cà phê. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sự khác biệt về mức độ ưa thích màu sắc cà phê, hương cà phê, vị cà phê của cà phê “robusta Chồn” và “robusta thường” (p
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.