Dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Vệt Nam thực trạng và giải pháp/Hoàng Thị Thanh Hằng,Scientific Journal of Thu Dau Mot University, No 1(26) –2016

Dịch vụngân hàng bán lẻ đem lại nguồn thu ổn định và ít rủiro hơn cho ngân hàng so với việc tập trung toàn bộ vào đối tượng khách hàng doanh nghiệp lớn. Phát triển dịch vụngân hàng bán lẻ đang trởthành định hướng hoạt động của hầu hết các ngân hàng thương mại tại Việt Nam, do đó tạo ra không khí cạnh tranh vô cùng khốc liệt trong cuộc đua tiếp cận đối tượng khách hàng bán lẻ.Đối với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (VCB), mảng bán lẻ được xác định là hoạt động trọng tâm trong các năm gần đây. Tuy nhiên kết quả thu được vẫn còn nhiều hạn chế so với kỳ vọng đặt ra. Từ kết quảnghiên cứu, tác giả đã đề xuất những giải pháp nhằm góp phần giúp VCB nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng vềchất lượng dịch vụngân hàng bán lẻ.

Từ khóa: Ngân hàng bán lẻ;Chất lượng;Dịch vụ

12 p hien 28/06/2016 122 4