Lựa chọn giải pháp ngắn hạn phù hợp để xây dựng và quảng bá thương hiệu điểm đến du lịch Đắk Nông giai đoạn 2020 - 2025 /Phạm Thị Thúy Nguyệt, Tạp chí Khoa học Đại học Thủ Dầu Một,Số 4(43)-2019, tr.24-31
Dựa trên phân tích những yêu cầu về xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch, kết hợp với việc phân tích các yếu tố điều kiện và hiện trạng phát triển du lịch của Đắk Nông,bài viết đề xuất một lựa chọn ngắn hạn để xây dựng và quảng bá thương hiệu điểm đến cho du lịch Đắk Nông giai đoạn 2020-2025. Cách tiếp cận ngắn hạn không đòi hỏi nguồn vốn đầu tư lớn, xã hội hóa đầu tư du lịch, không quá trông
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.