Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh tại các trường đại học Thủ Dầu Một theo hướng tiếp cận CDIO, Đỗ Thị Ý Nhi/Journal of Thu Dau Mot University, No 1 (20) –2015
CDIO (Conceive –Design –Implement –Operte) là phương pháp tiếp cận tích hợp bao gồm đề cương CDIO và tiêu chuẩn CDIO để xác định các nhu cầu học tập của sinh viên đối với chương trình đào tạo và thiết kế chuỗi kinh nghiệm học tập để đáp ứng những nhu cầu học tập. Để xây dựng và phát triển chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh theo mô hình CDIO chúng tôi thực hiện quy trình 8 bước: đối sánh chương trình đào tạo hiện hành với chuẩn đầu ra cấp độ 3, khảo sát đánh giá sự liên hệ và sự phối hợp giữa các môn học, điều chỉnh chuẩn đầu ra và dựthảo khung chương trình đào tạo tích hợp, thiết kế chương trình đào tạo tích hợp, thiết kế cấu trúc chương trình đào tạo tích hợp, biên soạn dự thảo chương trình đào tạo lần 2 và tổ chức hội thảo rộng để lấy ý kiến đóng góp của các nhà quản lý, nhà khoa học, chuyên gia, cơ sở tuyển dụng, sinh viên tốt nghiệp, giảng viên, sinh viên và cựu sinh viên... và hoàn thiện chương trình đào tạo
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.