BÀN VỀ LÍ THUYẾT NỀN CỦA TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI TRONG GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG/Phạm Quang Huy, Journal of Thu Dau Mot University, No 1(8) – 2013, Tr.12-16.
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã đưa ra mười yếu tố cốt lõi của chương trình giáo dục kĩ năng sống, được thể hiện qua mô hình 4-H (Head – Heart – Hands – Health). Từ mô hình này, các nước trên thế giới vận dụng theo điều kiện thực tiễn của mình để xây dựng chương trình giáo dục kĩ năng sống cho phù hợp. Ở Việt Nam, mô hình 4-H là định hướng quan trọng, là tài liệu cần thiết để chia sẻ, nhận định, vận dụng trong xây dựng chương trình giáo dục kĩ năng sống, lựa chọn phương pháp giảng dạy kĩ năng sống.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.