CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC ĐA VĂN HÓA Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN – ĐẠI HỌC QUỐC GIA THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH/Nguyễn Duy Mộng Hà, Journal of Thu Dau Mot University, No 6 (13) – 2013, tr.30-37.
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, chương trình giáo dục đa văn hóa góp phần tạo ra nguồn nhân lực thích ứng môi trường làm việc năng động, giúp người học phát triển kỹ năng giao tiếp xuyên văn hóa, đảm nhiệm các công việc của các tổ chức đa quốc gia. Ở Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, chương trình và hoạt động giáo dục đa văn hóa đã và đang được áp dụng bằng các giải pháp tích hợp trong mục tiêu và nội dung chương trình đào tạo, trong đề cương môn học, các hoạt động ngoại khóa và nghiên cứu khoa học, các hội nghị, hội thảo và các hoạt động giao lưu, lễ hội... Mặc dù vẫn còn một số khó khăn cho cả đội ngũ giảng viên và sinh viên, chương trình và hoạt động giáo dục đa văn hóa ở trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã cho thấy một xu hướng phát triển tích cực.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.