Chuyển hóa sư phạm khái niệm hàm số liên tục trong chương trình toán bậc THPT ở Hoa Kỳ và ở Việt Nam
Trên cơ sở phân tích khoa học luận khái niệm hàm số liên tục, báo cáo trình bày một nghiên cứu về sự chuyển hóa sư phạm khái niệm này trong chương trình và sách giáo khoa ở Hoa Kỳ và ở Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.