Đặc điểm hình học của những hình cùng diện tích và việc nhận dạng phân số
Trong chương trình Toán tiểu học, diện tích vừa có vai trò đối tượng kiến thức cần dạy học, vừa có vai trò công cụ hỗ trợ hình thành các kiến thức khác, trong đó có phân số. Bài viết này trình bày kết quả nghiên cứu về đặc điểm hình học của những hình có cùng diện tích với việc nhận dạng phân số. Phân số “một phần ba” được lựa chọn để khảo sát.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.