Phần 2 cuốn sách "Tâm lý học quản trị kinh doanh" cung cấp cho người học các kiến thức: Tập thể sản xuất kinh doanh, chân dung nhân cách nhà kinh doanh, quảng cáo thương mại và tâm lý người tiêu dùng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết. (Bạn đọc có thể tìm đọc và sử dụng tài liệu dạng giấy tại Thư viện Trường ĐH Thủ Dầu Một, phòng A3.301, kí hiệu xếp giá: 658.001 NG527).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.