MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO KHẢ NĂNG CẠNH TRANH DOANH NGHIỆP BÁN LẺ VIỆT NAM/Phan Quan Việt, Journal of Thu Dau Mot University, No 5 (12) – 2013 28-33.
Một số tập đoàn bán lẻ nước ngoài đã có những bước đi đầu tiên khá vững chắc kênh phân phối hiện đại tại thị trường Việt Nam, một số khác đang chuẩn bị cho những kế hoạch lâu dài với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường bán lẻ Việt Nam. Sức ép đối với các nhà phân phối, bán lẻ trong nước là rất lớn. Đối mặt với các tập đoàn nước ngoài hùng mạnh trong điều kiện mức độ phát triển của ngành dịch vụ này còn thấp, các nhà bán lẻ trong nước đang đứng trước nguy cơ ₡thua trên sân nhà‛. Bài viết này cung cấp thông tin về thực trạng thị trường bán lẻ Việt Nam, thách thức đối với các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam và những giải pháp nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.