Một số mô hình phân loại học và đánh giá giáo dục trong việc đánh giá người học ngành Khoa học máy tính
Bài viết giới thiệu một số mô hình phân loại học tập phổ biến trên thế giới về cách phân loại học tập nhằm phát triển tư duy, kĩ năng đang được ứng dụng trong việc thiết kế các khóa học/môn học và đánh giá kết quả học tập của người học như mô hình năm giai đoạn hình thành kĩ năng của Dreyfus, mô hình cấu trúc kết quả học tập của Biggs và Collis hay còn gọi là SOLO, thang phát triển tư duy của Bloom và cải tiến thang phát triển tư duy Bloom của David R. Krathwohl.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.