Nâng cao năng lực tự học của sinh viên đối với môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực, hiện đại là yêu cầu vừa có tính thường xuyên, vừa mang tính cấp thiết nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dạy học các môn lý luận chính trị nói chung và môn Tư tưởng Hồ Chí Minh nói riêng. Bài viết này tập trung làm rõ việc dạy môn tư tưởng Hồ Chí minh theo hứng tích cực, hiện đại, lấy người học làm trung tâm, nâng cao năng lực tự học của sinh viên.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.