Chuyện nhà tôi - Mẹ già còn ở trên Phây?

 G

IỚI THIỆU SÁCH
Xã hội ngày càng phát triển và tiên tiến, con người chúng ta cũng dần thay đổi và hiện đại theo nhịp sống. Trong số đó, vài năm trở lại đây, một trang mạng xã hội mà chắc hẳn khi nhắc tới nó ai cũng biết, mà phải nói là rất “rành rỏi” đó là “Phây” (facebook).
“Phây” hiện đại lắm các bạn ạ! Cũng nhờ “phây” mà chúng ta biết thêm nhiều điều trong cuộc sống này hơn, bên cạnh đó, những nhược điểm của “phây” vẫn còn nguy hại lắm.
Trong cuốn sách “Chuyện nhà tôi - Mẹ già còn ở trên Phây?” là toàn bộ những câu chuyện điển hình trong cuộc sống thực tế của mỗi chúng ta, từ chuyện chính bản thân ta, gia đình, xã hội,... tất cả được tác giả thu gọn trong một tác phẩm của mình, để hướng tới bạn đọc một sự thật mà chúng ta nên đón nhận và sống thực tế hơn.
“Chuyện nhà tôi - Mẹ già còn ở trên Phây?” của tác giả Nguyễn Thị Ngọc Hải hiện đã có 02 cuốn trên kệ sách của Thư viện (Phòng Lưu hành 2, kí hiệu xếp giá: 895.922 8408 NG527). Hy vọng cuốn sách sẽ giúp bạn thay đổi vài thứ trong cuộc sống của chính mình, thực tế hơn, thể hiện tình cảm thật hơn, sống tốt hơn và đặc biệt sống thật ý nghĩa, không để “Phây” làm chủ cuộc đời mình. 


Hướng dẫn khai thác thư viện số