Đừng đợi đến khi tốt nghiệp đại học

GIỚI THIỆU SÁCH
"Học đại học như thế nào để khi ra trường bạn có được một nghề nghiệp xứng đáng với mức lương mơ ước?" là câu hỏi khiến các “tân binh” cũng như các bạn sắp là “cựu binh” đều lúng túng khi được hỏi. “Đừng đợi đến khi tốt nghiệp đại học” sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên cũng như giúp bạn sử dụng những năm tháng sinh viên của mình một cách thông minh nhất.
Cuốn sách là tổng hợp những chia sẻ kinh nghiệm quý báu của các thế hệ sinh viên đi trước về các bước ngoặt lớn như: lựa chọn chuyên ngành, học thêm hay làm thêm, học thạc sĩ hay đi làm ngay, đi làm nhà nước hay tư nhân… cùng với đó là những lời khuyên hữu ích về phương pháp học tập, tư duy và phong cách sống từ những điều tưởng chừng như rất nhỏ nhặt như đánh bại bệnh trì hoãn, rèn luyện thể chất,... cho tới những bí kíp thiết thực như chọn sách thế nào, viết luận văn ra sao,… sẽ giúp bạn tránh được những “căn bệnh” muôn thuở của sinh viên.
“Đừng đợi đến khi tốt nghiệp đại học” do Alpha Books biên soạn hiện đã có 03 cuốn trên kệ sách của Thư viện (Số định danh: 378.194 A103, phòng Lưu hành 1). Hy vọng cuốn sách sẽ đen lại những thay đổi tích cực trong học tập và cuộc sống của bạn.

Hướng dẫn khai thác thư viện số