Thuật nói chuyện

GIỚI THIỆU SÁCH : THUẬT NÓI CHUYỆN


Để thành công trong cuộc sống, bạn cần rất nhiều thứ: mục tiêu đúng đắn, ý chí mạnh mẽ, năng lực chuyên môn… nhưng không thể thiếu một công cụ vô cùng hữu hiệu có thể giúp bạn vượt qua những trở ngại khi giao tiếp và xử lý các mối quan hệ xã hội, đó là thuật nói chuyện.


Con người là một thực thể xã hội. Chúng ta sống trong cộng đồng và mọi thành công hay thất bại của chúng ta cũng khởi đầu và kết thúc trong đời sống cộng đồng, do đó, nghệ thuật giao tiếp có vai trò hết sức quan trọng đối với sự nghiệp cũng như hạnh phúc của bất kỳ ai. Bạn có thể thành công nhờ những phẩm chất ưu tú cá nhân, nhưng cũng có thể thất bại chỉ vì không biết làm cách nào để những phẩm chất ấy tỏa sáng trong đời sống hàng ngày. Sách "Thuật nói chuyện" sẽ giúp bạn khắc phục trở ngại đó. Hơn nữa, còn gia tăng gấp bội những ảnh hưởng tốt đẹp của bạn trong vùng cộng hưởng của truyền thông. Mọi bí quyết để bạn thành công đều có trong cuốn sách này.


"Thuật Nói Chuyện" của tác giả Tô Minh gồm 8 chương: Công cụ thực dụng của cuộc sống; bí quyết nâng cao tài nói chuyện; tài nói chuyện và tính hài hước; học cách từ chối; làm sao khích lệ người khác; nghệ thuật nói chuyện với người khác giới; nghệ thuật nói chuyện giúp nữ giới thành công; những vấn đề cần lưu ý rèn luyện nghệ thuật nói chuyện.


“Thuật nói chuyện" hiện đã có 03 cuốn tại:

Phòng Lưu hành 1 (A3.301), 

Số xếp kệ: 153.6


Hy vọng cuốn sách sẽ giúp bạn rèn luyện tính cách hài hước, khả năng khích lệ và dẫn dắt đám đông, cả cách nói lời từ chối nhưng vẫn làm người nghe vui lòng.

Hướng dẫn khai thác thư viện số